Ý nghĩa Direct Traffic ra sao
Giá trị Organic Traffic ra sao Số lượng các truy cập trực tiếp trên trang còn cho chúng ta một cái nhìn tổng quan về kết quả công việc SEO và độ phổ biến của webiste trên thị phần người dùng mạng, song song phản chiếu được sự tin của người đọc đối với website. Vì vậy, việc tìm hiểu kỹ về chỉ số này là một công việc cấp thiết. thông qua bài viết này, Hà Nội SEO nhìn sẽ giúp các nhà đầu tư SEO có một cái nhìn tổng quan về thuật ngữ “Direct Traffic”.
http://images.google.bg/url?q=https://seo.hanoi.vn/direct-traffic-truy-cap-truc-tiep-la-gi/
Thuật ngữ Direct Traffic thế nào một đôi lời khuyên cho các nhà đầu tư trong việc quản lý Direct Traffic hiệu quả:
- Cần bộc trực theo dõi lưu lượng truy cập cũng như lưu lượng truy cập trực tiếp đến website.
- Thiết lập vắng trong Google Analytics với tùy chỉnh hàng tuần và thông tin qua email nếu có một sự gia tăng hoặc tụt giảm về Direct Traffic lớn hơn 10%.
- Quản lý chặt sự tăng trưởng của Direct Traffic trong các chiến dịch quảng bá website để đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.
- Người làm SEO cần tìm hiểu sâu hơn về bản tính của một truy cập trực tiếp đến website, để từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp.
Tìm hiểu Traffic Direct là gì Direct Traffic – Truy cập trực tiếp là một trong những giá trị Google Analytic quan yếu nhất đối với website. Tuy nhiên, không phải ai cũng dành cho nó một sự quan tâm đặc biệt và thường bị đánh đồng với các loại traffic khác như Social Traffic, Organic Traffic. Đó chính là sai trái rất đáng tiếc bởi nếu ta không phân chia từng loại traffic thì ta rất khó để hiểu được bản tính của từng loại truy cập đến trang.
Direct Traffic là gì?
Direct Traffic là lưu lượng truy cập website của người dùng và không duyệt y bất kỳ website trung gian nào hoặc qua phương tiện tìm. Thuật ngữ Direct Traffic có thể được dùng với nghĩa là truy cập trực tiếp. Như vậy, bất kỳ một truy cập nào của người dùng có thể là một Direct Traffic hoặc Non-Direct Traffic.
Thuật ngữ Direct Traffic thế nào Truy cập của người dùng sẽ được coi là một truy cập trực tiếp trong các trường hợp sau:
- Khi người dùng truy cập bằng cách gõ trực tiếp địa chỉ website lên trình duyệt và truy cập
- Sau khi người dùng click vào một đường link của website trong file PDF hay một đường link của website trong email hoặc phần footer của email
- Người dùng truy cập trang thông qua một kết liên đã được làm ngắn (shortened link)
- Các truy cập của người dùng vào website từ những kết liên có trong bookmarks của trình duyệt
- Người dùng truy cập trang từ một ứng dụng trên di động
- Các chuyển hướng trang, bao gồm cả từ chuyển hướng http sang https
- Người dùng truy cập trang từ các lăng xê hiển thị
- Auto-load trang chủ
Cách kiểm tra Direct Traffic bằng Google Analytics
Sau khi đăng nhập vào tải khoản Google Analytics của website, nhà đầu tư SEO làm theo các bước sau:
– Bước 1: Nhấp vào mục lớn “Sức thu hút” ở phía bên trái
– Bước 2: Nhấp vào ” ắt lưu lượng truy cập” >> “Kênh”
rà soát Direct Traffic
Quản lý Direct Traffic hiệu quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét