đánh giá quảng cáo trên xe con
hỏi đáp quảng cáo trên xe buyt
Chương trình đăng ký dán quảng cáo xe hiện chỉ đang khai triển tại 3 thị thành: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Để tham khảo thông tin chương trình, quý đối tác vui lòng bấm chọn vào đường dẫn tên thành thị mình đang hoạt động
Diện tích quảng cáo cực khủng, hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, cân đối, luôn gây ấn tượng mạnh và vấn sự để ý của công chúng
Hình thức quảng cáo di động, chủ động xuất hiện trong tầm mắt khách hàng,
Xe dịch vụ hoạt động hoạt động gần như là liên tiếp và luôn di chuyển trên nhiều cung đường, giúp hình ảnh doanh nghiệp chủ động tiếp cận với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Tại Việt Nam, liên lạc đông đúc và thẳng tuột tắc đường, giúp kéo dài thời gian “nhìn thấy” quảng cáo trên xe hơi của người tiêu dùng.
Hình ảnh doanh nghiệp trên xe là độc nhất vô nhị, không phải chia sẻ không gian với bất kỳ một thương hiệu nào khác (so với hình thức quảng cáo trên taxi)
Có thể theo dõi và đo lường chiến dịch chiến dịch dễ dàng, xác thực nhờ vào hệ thống dashboard có thể truy cập ở bất kì đâu giúp bạn cập nhật liên tiếp hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.
Tăng thu nhập từ dán lăng xê trên xe có vi phạm pháp luật không?
Hình thức dán decal quảng cáo trên ô tô là một hình thức lăng xê hợp lệ. miễn tuân thủ đúng quy định tại điều 32 Luật lăng xê: không dán quá 50% diện tích cho phép, thì tài xế không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào. Trong những trường hợp mẫu decal lăng xê quá lớn, dán tràn lên cửa kính, dán lên nóc ô tô, … lái xe tốt nhất nên chối từ nhận dán quảng cáo để tránh bị xử phạt.
Như chúng ta đã biết, mô hình xe công nghệ Grab, Uber đang cực kỳ phát triển tại Việt Nam, phát triển theo đó là một số hãng xe dịch vụ khác như Vivu, 123Xe, Rada…, và chưa kể để một vài công ty chạy xe dịch vụ tự phát khác.
Chính sự nở rộ của hình thức xe dịch vụ đã mang đến số lượng xe hơi, xe ô tô cá nhân chủ nghĩa dồi dào tại Việt Nam, thừa sức để triển khai tất tần tật các chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô của nhiều doanh nghiệp, thậm chí có dự án khủng lên tới 1000 xe.
cách quảng cáo trên xe tải
tài xế có được chọn lọc mẫu lăng xê khi gia nhập đội xe dán quảng cáo ?
tài xế có quyền được lựa chọn mẫu quảng cáo để dán trên ô tô. thường ngày trước khi nhận hợp đồng chạy xe lăng xê cho một dự án nào đó. Công ty quảng cáo sẽ giới thiệu bảng Demo mẫu sẽ lăng xê trên xe cho các lái xe xem trước. Nếu các mẫu quảng cáo đó hiệp với chiếc xe thân thương của mình,hai bên hài lòng thì sẽ kí hiệp đồng. Lưu ý rằng các bác tài nên cân nhắc và thảo luận thông tin rõ ràng, cụ thể trước khi đồng ý kí vào văn bản thỏa thuận để trách vấn đề phát sinh về sau
Tăng thu nhập từ dán lăng xê trên xe liệu có nguy cơ nào ?
Chất lượng sơn ô tô sau khi tháo decal quảng cáo là một trong những băn khoăn chung của khá nhiều tài xế Uber/ Grab. Để tránh tình trạng hỏng, bong tróc lớp sơn và chịu thêm uổng sang sửa, các lái xe nên chọn nơi cung cấp decal có lớp keo tốt và cam kết bảo hành sơn ô tô.
http://xn--k-tga.vn/quang-cao-tren-xe-grab-grabcar-grabbike-bid803.html
Tại Việt Nam, lượng xe hơi chạy dịch vụ tăng nhanh đáng kể trong những năm gần đây. Dán quảng cáo trên xe hơi, xe ô tô, xe cá nhân chủ nghĩa là cách truyền thông tận dụng và hiệu quả nhất hiện.
Unique Outdoor Agency cung cấp dịch vụ dán quảng cáo trên xe hơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với báo giá hấp dẫn!!!
quảng cáo trên xe hơi cá nhân chủ nghĩa được đánh giá là hình thức lăng xê có CPC thấp, bởi số lượng khách hàng nhìn thấy cực kỳ lớn. Trong khi giá thành lăng xê lại khá rẻ, kèm theo đó là cực kỳ nhiều ưu đãi, book chiến dịch với số lượng càng lớn, thời gian chạy càng dài, bạn càng được hưởng mức chiết khấu quyến rũ.
in quảng cáo trên xe tải
dịp tăng thu nhập bằng dán lăng xê trên xe cho lái xe Uber/Grab
Hàng ngàn lái xe Uber/Grab tại TP Hồ Chí Minh đã dự vào các dự án lăng xê trên ô tô và kiếm thêm cho mình từ 2 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, lăng xê trên ô tô vẫn là một hình thức mới. Điều kiện gia nhập như thế nào? ích dán lăng xê ra sao?… chính là một vài thắc mắc tiêu biểu mà rất ít nguồn tin chia sẻ. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về cách đăng ký dán quảng cáo, cũng như quyền lợi mà tài xế có được khi dự vào đội xe dán lăng xê.
hiện, tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, ShareCarForAds tự tín khẳng định vị trí số 1 trong ngành quảng cáo trên ô tô này. Với các cam kết về lợi quyền cho lái xe như: tự do chọn lọc mẫu lăng xê, bảo hành sơn ô tô, thanh toán hiệp đồng đúng hạn, hàng ngũ săn sóc khách hàng luôn viện trợ và tương trợ tài xế tận tâm … ShareCarForAds đã nhận được sự tin cẩn và đồng hành với hàng trăm tài xế trong nhiều dự án với các đối tác lớn như Reetech, VUS, Hoa yêu … Các mẫu thiết kế lại khôn cùng hài hòa, thanh tao, đã làm chấp nhận những lái xe khó tính khó nết nhất.
cách quảng cáo trên xe ô tô
Trong trường hợp đối tác muốn đăng ký dự, vui lòng điền thông tin vào biểu mẫu tại đường dẫn để nhận được tương trợ từ bộ phận đảm nhiệm.
Chúc Đối tác hoạt động hiệu quả và thành tâm cảm ơn sự đồng hành của quý Đối tác cùng Grab!
cách quảng cáo trên xe Grab
Dễ dàng tăng thu nhập khi dán quảng cáo trên xe
Người xưa có câu “tấc đất, tấc vàng”, vậy mà nhiều bác tài lại bỏ quên “mỏ vàng” trên ngay chính thân ô tô của mình. Ngoài việc đưa đón hành khách, lăng xê trên ô tô cũng là một hình thức để khai phá “mỏ vàng” này. Vừa đẹp thêm ô tô, mà vừa có thêm thu nhập.
Anh Nguyễn Thành Minh, một lái xe Uber tại TP Hồ Chí Minh, san sẻ “Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ rằng việc kiếm tiền lại dễ dàng như vậy. Khi lái chiếc xe dán quảng cáo công việc của tôi không bị ảnh hưởng mà còn kiếm được tiền. Sơn xe được công ty bảo hành tuyệt đối và được trang bị nhiều công cụ hỗ trợ, viện trợ tài xế tận tình. Nói chung tôi rất tin và vui vì có dịch vụ dán xe lăng xê trên xe này”.
Ấn phẩm lăng xê trên xe ô tô thường dùng chất liệu phổ thông là decal cán bóng hoặc cán mờ, được thiết kế hợp với thân xe và dán lên bề mặt cánh cửa xe. Giúp cho người đi đường có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải về sản phẩm/dịch vụ của họ.
So với hình thức lăng xê trên taxi thì diện tích dán lăng xê trên xe ô tô 4 chỗ lớn hơn, cân đối và đẹp mắt hơn cả. Chính nhờ điều này đã giúp doanh nghiệp “nói” được nhiều điều hơn với khách hàng của mình, và thu hút được sự chú ý của người đi đường, mang lại hiệu quả rõ rệt cho chiến dịch truyền thông.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét